Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Mái che giếng trời

Chi nhánh làm mái che giếng trời Đông Phương kính chào anh chị khách hàng! Là một trong những công ty uy tín nhất nhì trên toàn quốc về làm giếng trời! chúng tôi tự hào luôn làm mọi khách hàng khó tính hài lòng về sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp!

Mái che giếng trời


Mái che giếng trời Chuyên tư vấn ,thiết kế, thi công về Mái che giếng trời ô sáng thông tầng,mái che cầu thang bộ,mái che hồ bơi,mái tre sân thượng,ô sáng thông gió cho nhà xưởng,nhà máy, xí nghiệp…

Mẫu mã đa dạng theo kiến trúc từng ngôi nhà như: giếng trời một mái ,giếng trời hai mái,giếng trời xếp,giếng trời hình chóp,giếng trời mái tôn…

Về khung được làm từ các vật liệu như sắt hộp, sắt hình, nhôm hộp, inox 201,inox 304, inox 316.. Về mái được làm từ các vật liệu như nhôm, tôn, tấm lợp sáng thông minh polycabo, kính cường lực, kính ghép hay còn gọi là kính an toàn.


Với thái độ phục vụ nhiệt tình và hợp tác của đội ngũ nhân viên thiết kế, tư vấn, lắp đặt mái che giếng trời quán cafe của chúng tôi chắc chắn quý khách hàng sẽ yên tâm khi sử dụng sản phẩm mái che di động giếng trời và dịch vụ lắp đặt mái xếp của chúng tôi.

Chúc anh chị khách hàng sức khỏe tốt ! Mọi thông tin Lh ngay địa chỉ dưới đây !



CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


http://www.lidota.com/2015/05/mai-che-cua-so-bang-ngoi.html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top