Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

bien quang cao led

Tại sao biển quảng cáo Led ngày càng được ưa chuộng?
Một doanh nghiệp – nhất là doanh nghiệp lớn, có tầm cỡ thì nhu cầu khuyếch trương thương hiệu, đánh bóng tên tuổi là điều tất yếu. Với các hình thức quảng cáo báo, đài, thì chi phí rất lớn nhưng không có tác dụng cao vì thông tin hay hình ảnh chỉ thoáng qua.

Chính vì vậy, hiện nay xu hướng sử dụng bảng hiệu quảng cáo đang trở nên ngày càng phổ biến với các công ty và doanh nghiệp. Trong đó, bien quang cao Led đã và đang được rất nhiều đơn vị kinh doanh sử dụng do các ưu điểm nổi bật: Bảng hiệu đèn led vẫy có diện tích không lớn, nội dung ít, sử dụng led ma trận chữ chạy nhiều màu để tạo sự chú ý cho khách hàng, chi phí để làm bảng đèn led vẫy cũng thấp hơn so với những bảng hiệu quảng cáo tấm lớn khác.

Cấu tạo của bảng hiệu led vẫy bao gồm 2 phần:
-  Phần khung xương bảng hiệu: Khung xương được thiết kế theo kiểu biển hộp đèn bằng sắt hộp hoặc Inox ốp viền alu hoặc fomex.., mặt biển được làm bằng alu khoan lỗ theo market để ghim bóng led vào.
-  Phần mạch bóng led: Hệ thống bóng led được điều khiển bởi hệ mạch điện tử được lập trình sẵn theo nội dung yêu cầu của khách hàng.

Công ty Thành Hưng nhận tư vấn, thiết kế và thi công làm bảng hiệu đèn led, bảng hiệu hộp đèn Led với chi phí rẻ nhất thị trường hiện nay, quý khách sẽ có ngay 1 biển quảng cáo led ưng ý, với chất lượng tốt nhất đi kèm với giá thành phải chăng.

Một số biển led vẫy đẹp do công ty chúng tôi thi công:










Tham khảo thêm bài viết: Bảng hiệu điện tử

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top