Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Làm mái tôn cố định tại quận Hoàn Kiếm Hà Nội

Đơn vị Hùng Cường chuyên nhận làm mái tôn tại quận Hoàn Kiếm Hà Nội , với những đội thợ tư vấn, thi công lắp đặt, thiết kế chuyên nghiệp.

Cơ sở cơ khí HÙNG CƯỜNG nhận làm mái tôn giá rẻ, chất lượng cao, phục vụ chu đáo, tận tình. Chúng tôi làm việc với tiêu chí lấy lợi ích khách hàng làm yếu tố căn bản để tồn tại để phát triển. Ngày nay, mái vòm HÙNG CƯỜNG đã có mặt trên khắp mọi miền tổ quốc và đi đầu trong lĩnh vực làm mái vòm trong làng xây dựng.

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công nhân lành nghề, tư vấn viên nhiệt tình, tâm huyết, luôn cố gắng mang đến cho bạn những sản phẩm mái tôn chất lượng vượt trội. Mái tôn HÙNG CƯỜNG là thành quả của những miệt mài, sáng tạo mà các kiến trúc sư, kỹ sư ở đây tạo nên. Mái tôn HÙNG CƯỜNG là những sản phẩm mái tôn đẹp, chất lượng ưu việt, giá cả phải chăng và tuổi thọ cao.

Chúng tôi nhận thiết kế – thi công từ A tới Z cho tất cả các công trình sử dụng mái tôn. Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng – cơ khí nói chung và làm mái tôn nói riêng, chúng tôi đã thực hiện và thi công mái tôn cho rất nhiều sân thượng, nhà xưởng, nhà kho, tum nhà phố, đem lại một sản phẩm che mưa che nắng hữu ích cho mọi nhà. Các hạng mục chính mà chúng tôi hiện thi công:

• Lắp đặt mái tôn cách âm- cách nhiệt
• Lắp đặt mái tôn vòm sân thượng, mái tôn che cửa sổ
• Lắp đặt mái tôn nhà xưởng, mái tôn nhà kho, mái tôn nhà xe
• Lắp đặt mái tôn che sân tennis, hồ bơi, quán cafe, nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi giải trí…
• Lắp đặt mái tôn nhà bảo vệ, nhà tạm lắp ghép cho các công trình xây dựng

Làm mái tôn tại quận Hoàn Kiếm




CƠ SỞ CƠ KHÍ HÙNG CƯỜNG
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  O975.891.573 - (O4).668.3431O (Mr.Cường) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top