Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Làm bảng hiệu quảng cáo tại quận 7 TPHCM

-   Đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên thị trường quảng cáo, hiện nay, Thành Hưng là công ty chuyên thiết kế, thi công các loại biển quảng cáo điện tử Led, bảng hiệu hộp đèn, bảng hiệu đèn Led, bảng hiệu alu chữ nổi mica, inox, hiflex, đồng, alu, bảng hiệu gỗ, hộp đèn hiflex . Với kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn đơn hàng khác nhau, chúng tôi có được đội ngũ lao động sáng tạo, nhiệt huyết cùng hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Nếu là khách hàng thường xuyên của công ty, bạn sẽ nhận được ưu đãi trên hóa đơn thanh toán.
-   Thông báo: Chi nhánh làm bảng hiệu quảng cáo tại quận 7 của Công Ty đã được khai trương và đi vào hoạt động. Các bạn hãy liên hệ với số Hotline: O9O2.48.38.35 để nhận được những dịch vụ chất lượng với giá cạnh tranh, ưu đãi nhất nhé!
Tư vấn cách chọn màu sắc cho bảng hiệu quảng cáo
- Nếu như bạn bị giới hạn về ngân sách, hãy sử dụng những bảng đèn led module chạy chữ đơn sắc 1 màu, nó có giá rẻ hơn, nhưng vẫn đảm bảo được nội dung có thể hiện thị rõ ràng. Còn nếu như bạn có một ngân sách dư dả, hãy sử dụng những bảng điện tử led nhiều màu sắc, thậm chí là cả những màn hình led với những đoạn hình ảnh, video đa dạng, sống động sẽ tạo nên sự thu hút khó cưỡng lại được.
Tư vấn làm nội dung cho bảng hiệu
- Hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ những thông điệp mà bạn sẽ cho hiển thị, bởi vì kích thước bảng hiệu và độ phân giải có thể ảnh hưởng đến các loại nội dung tin nhắn.Bảng hiệu nhỏ sẽ phù hợp hơn với thông điệp văn bản thông thường, trong khi những bảng hiệu lớn hơn sẽ phù hợp cho các bố trí đồ họa hình ảnh sản phẩm chi tiết.
- Không giống như các phương pháp quảng cáo truyền thống khác, bảng hiệu LED mang lại giá trị đáng kinh ngạc về khả năng tìm kiếm tương tác với khách hàng.
- Hãy xem xét điều này: khi bạn đầu tư vào làm bảng hiệu LED, bạn sẽ chỉ phải trả chi phí cho một lần duy nhất, nhưng nội dung và thông điệp của bạn sẽ được thay đổi liên tục tùy vào các chương trình quảng cáo của bạn, và năng suất hoạt động của nó là không ngừng nghỉ, nó có thể tiếp cận khách hàng bất cứ mọi lúc mọi nơi
+ Cùng Thành Hưng tham khảo một số bảng hiệu quảng cáo đẹp:








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top