Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Cơ sở mái che di động quận Tân Phú mái vòm xếp giá rẻ

Cơ sở mái che di động quận Tân Phú kính chào anh chị khách hàng , Là một chi nhánh trực thuộc công ty HƯNG THỊNH, chúng tôi luôn tự hào đồng hành và xây dựng phát triển thương hiệu cho HƯNG THỊNH.

Chào khách hàng!

Mái che xếp di động luôn có ở các quán cafe, quán nhậu, nhà hàng,.. để che mưa hoặc che nắng lúc thời tiết thất thường. mái che di động quận Tân Phú rất tiện lợi có thể xếp gọn lại và dễ dàng di chuyển với tính năng tự động. Cơ sở Hưng Thịnh chuyên thi công và lắp đặt các loại mái hiên, mái che, mái che di động quận Tân Phú lượn sóng cao cấp, đặc biệt bạt mái che di động quận Tân Phú được nhập khẩu từ Korea, Japan.

Với chất liệu vượt trội đồ bền từ 12 đến 15 năm, xé không thể rách là loại bạt nhập khẩu chính hãng không qua trung gian.

Hưng Thịnh cam kết hàng chất lượng cao bào hành 5 năm từ ngày lắp đặt, giá cạnh tranh. mái hiên di động quận Tân Phú mang lại sự thuận lợi và tính hiệu quả cho công việc kinh doanh của bạn.

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh quán cafe hay quán nhậu ngoài trời thì bạn không thể bỏ qua mai xep di động. Hãy liên hệ với chúng tôi để giúp bạn hoàn thành kế hoạch kinh doanh của bạn nhanh chóng. Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực lắp đặt mái hiên di động, mái che di động quận Tân Phú chúng tôi tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Mái che di động Tân Phú hay dùng




Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn các mẫu sản phẩm và cách thiết kế lắp đặt phù hợp với khung cảnh quán mà bạn đang muốn kinh doanh. Liên hệ với cơ sở mái hiên di động Hưng Thịnh qua:


Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- chuyên gia công , thi công lắp đặt mái che nắng mưa , mái xếp nhà hàng , quán cafe
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com




Nguồn ww.lidota.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top