Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Làm mái che di động chữ A ngoài đường

Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ Đô Hà Nội là đô thị văn minh và phát triển nhất cả nước với hệ thống nhà hàng quán xá phát triển nhanh chóng và kinh doanh rất phát triển. Nắm được xu thế phát triển đó, công ty Hưng Thịnh được thành lập và chuyên làm mái che di động chữ A ngoài đường với thị trường rộng khắp từ Sài Gòn cho đến một số tỉnh lân cận ra tới Hà Nội. mái che di động chữ A ngoài đường với công dụng chống lại cái nắng hè gay gắt và những cơn mưa bất chợt để che chắn bảo vệ nhà hàng, quán cà phê tạo một không gian sống thật văn minh và hiện đại.


Công việc kinh doanh sẽ trở nên gián đoạn khi chúng ta lại để cho khách hàng của mình phiền hà khi đang thưởng thức một ly cafe , đang dùng món ăn nóng hổi thì phải vội vẽ chạy mỗi khi có cơn mưa bất chợt kéo đến. Mái hiên di động Hưng Thịnh ra đời với các chuyên gia thiết kế mái hiên nhà hàng sẽ tư vấn cho quý khách những giải pháp hoàn hảo cho một dịch vụ ngoại thất tại nhà hàng.

Ngày nay các nhà hàng sân vườn đang dần phổ biến hơn bởi sự ưa chuộng không gian tự nhiên hơn là những phòng máy lạnh máy lạnh, thúc đẩy các nhà hàng đã tìm đến mái che ngoài đường ngoài đường của thương hiệu Hưng Thịnh để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí. từ đó Cái chúng ta quan tâm là được ngồi ăn ngoài trời, uống cà phê ngoài trời và hít thở khí trời nhưng không phải lo nắng, lo mưa…

Luôn cập nhật những tiến bộ của khoa học kĩ thuật vào việc thiết kế mái che ngoài đường, hiện tại chúng tôi đã tích hợp những giải pháp điều khiển từ xa và tự cuốn tiện dụng để có thể thi công những mái che di động chữ A ngoài đường với diện tích lớn và thuận lợi cho người điều khiển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.Với tiêu chí luôn vì lợi ích của khách hàng và uy tín của công ty. Chúng tôi hi vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, phục vụ sự phát triển của quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.



Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- chuyên gia công , thi công lắp đặt mái che nắng mưa , mái xếp nhà hàng , quán cafe
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top