Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Làm mái hiên di động mái xếp mái che ở Bình Phước

Mái hiên di động Bình Phước là một vật dụng khá quen thuộc đối với mọi người. Mái hiên di động Bình Phước không những giúp che nắng, che mưa mà còn được ưa chuộng bởi sự thoáng mát, tiện dụng, có thể kéo ra và xếp vào một cách nhanh chóng và chi phí lại không quá cao.

1.Ứng dụng phổ biến của Mái hiên di động Bình Phước


  Mái hiên di động Bình Phước là vật dụng phổ biến sử dụng che cho hiên nhà, các quán cà phê vỉa hè hay hiên của quán cà phê lớn, quán ăn. Hơn nữa chỉ cần một Mái hiên di động Bình Phước được căng ra là có thể dùng làm chỗ gửi xe rất mát mẻ hay làm gian bán hàng ngoài trời rất tiện lợi.

     Mái hiên di động Bình Phước còn được dùng che trong các sân tập thể thao, sân chơi ngoài trời, bể bơi,... đặc biệt, Mái hiên di động Bình Phước thường được làm mái hiên dự trữ cho những khu vực chuyên tổ chức những bữa tiệc ngoài trời hay sinh hoạt cộng đồng ngoài trời,

2. Cấu tạo và vận hành Mái hiên di động Bình Phước


  Khi mưa chỉ cần 1 phút để kéo căng Mái hiên di động TP.HCM ra là có thể che mưa cho rất nhiều người giúp mọi người luôn hài lòng và vui vẻ hơn trong suốt buổi tiệc, sinh hoạt của mình.Mái hiên di động Bình Phước có cấu trúc đơn giản bao gồm khung bằng kim loại hoặc inox để nâng đỡ rất chắc chắn và một tấm bạt được bao phủ trên bộ khung đó.

  Để xếp các tấm bạt nhanh chóng, người ta thiết kế thêm hệ thống ray trượt dọc theo tấm bạt và lắp đặt trượt trên khung một cách dễ dàng. Hệ thống trượt của Mái hiên di động Bình Phước này có thể được điều khiển bằng tay hoặc một bộ điều khiển từ xa tùy theo yêu cầu của từng khách hàng.

  Khi cần sử dụng che chắn thì chỉ cần điều khiển hệ thống trượt cho bạt căng ra tối đa, nếu muốn xếp lại thì chỉ cần trượt theo chiều ngược lại rất gọn gàng và không mất quá nhiều thời gian.

  Để tạo sự chắc chắn và an toàn thì khung bạt sẽ được nâng đỡ bởi các trụ được xây bằng bê tông cốt thép, sau đó bắn bulông ở các góc của khung bạt của Mái hiên di động Bình Phước vào các trụ để cố định khung.

3. Sự phong phú trong mầu sắc và chất liệu và cách lắp đặt của Mái hiên di động TP.HCM

  Tấm bạt dùng trong Mái hiên di động Bình Phước được phủ thêm vài lớp nhựa để tạo sự dẻo dai và nâng cao “tuổi thọ” cho tấm bạt. Trong các loại bạt thì bạt canvas được sử dụng rộng rãi nhờ tính năng chống nóng rất hiệu quả,

  Ngoài ra, nhiều khách hàng thích dùng tấm bạt lưới dùng làm Mái hiên Bình Phước di động, loại bạt này có thể che mưa nhưng vẫn cho ánh sáng đi vào giúp không gian được che luôn thông thoáng, đủ ánh sáng và có thể đón những luồng gió mát mẻ.

  Mái hiên di động Bình Phước còn linh hoạt ở thiết kế và diện tích lắp đặt. Nó có thể lắp đặt với bất cứ diện tích nào mà khách hàng mong muốn và có thể lắp đặt trên mọi địa hình như địa hình bằng phẳng, gồ gề,...

So với những mái cố định truyền thống thì việc dùng Mái hiên di động Bình Phước và mai hien di dong có nhiều ưu điểm hơn. Mái hiên di động Bình Phước có nhiều màu sắc phong phú nên tạo không gian đẹp hơn, có thẩm mỹ hơn, đặc biệt có thể tháo dỡ hay lắp đặt rất linh hoạt, nhanh chóng.

Mái che di động Bình Phước hay dùng





Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- chuyên gia công , thi công lắp đặt mái che nắng mưa , mái xếp nhà hàng , quán cafe
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top