Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Mái che nhà xe

Mái che nhà xe oto , xe máy, xe đạp... cho các tổ chức , công , trường học... trên toàn quốc được nhiều khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm mái tôn , mái hiên di động, mái xếp lượn sóng... mái kéo sử dụng làm mái che nhà.

Chào anh chị!

Một căn nhà phố với những xe cộ huyên náo, người đi lại nhộn nhịp, âm thanh ầm ĩ từ những hàng karaoke, quán bia hơi sẽ dễ gây mất ngủ liên miên và phiền toái, khó chịu. Giải pháp nào đây? Một mái che nhà xe cách âm chính là liệu pháp hoàn hảo cho mọi vấn đề.

Mái che nhà xe cách âm hay mái che nhà xe là dòng sản phẩm làm mái vòm nhà xe với số tiền đầu tư không hề lớn, nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì trên cả tuyệt vời. Tôn cách âm có thiết kế đẹp và màu sắc phong phú, đem lại đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

Hơn nữa, dòng tôn này có độ bền bỉ và tuổi thọ cao. Tôn được cấu tạo từ 3 lớp vững chắc: ngoài cùng là lớp tôn mạ màu chất lượng cao được cung cấp bởi các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước. Tiếp đến là lớp nhựa PU dày 18mm với độ dẻo dai, hấp thụ nhiệt kém và chống ồn hiệu quả. Lớp cuối cùng là chất liệu PVC màu trắng linh hoạt và vững chắc. Nhờ công nghệ tiên tiến và đặc tính bám dích đặc biệt của chất PU với bề mặt tôn và màng PP/PVC tạo thành một khối thống nhất, chắc chắn và phẳng tuyệt đối mà không một loại keo dán nào có được. Tất cả góp phần tạo nên mọt sản phẩm tôn cách âm hoàn hảo mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu.

Tôn cách âm có khả năng chống ồn tốt, rất thích hợp với các căn nhà phố, các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp nơi ồn ào và huyên náo. Lắp đặt mái che nhà xe cách âm, bạn sẽ không còn những cơn đau đầu nhức nhổi ảnh hưởng đến công việc và hóc tập nữa. Ngoài ra, tôn cách âm cũng có khả năng chống nóng tốt. Làm mái che nhà xe cho nhà cửa là giải pháp làm mát không gian sống hoàn hảo mỗi khi mùa hè đến.

Thị trường mái tôn nhà xe hiện nay vô cùng sôi động với sự ra đời của hàng loạt nhà cung cấp mái che nhà xe. Dòng mái che nhà xe cũng ngày càng được đổi mới và đa dạng chủng loại: mái che nhà xe cách nhiệt, mái che nhà xe, mái che nhà xe lạnh, mái che nhà xe giả ngói…Các sản phẩm mái che nhà xe thường có giá thành rẻ, dễ lắp đặt, có thể dùng thay thế các sản phẩm gạch ngói khác như một cách tiết kiệm kinh tế hiệu quả.

Mái che nhà xe đẹp



Quý khách cần tư vấn thi công lắp đặt tôn chống ồn cho công trình xin vui lòng liên hệ:


CƠ SỞ CƠ KHÍ HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  Hà Nội : O975.891.573 - (O4).668.3431O  HCM :O9O2.48.38.35(Mr.Cường) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top